Chính Sách Bảo Hành:

– Sản phẩm được mua hàng tại Công ty Sao Nam :

 – Trong thời gian sử dụng sản phẩm, khách hàng phải bảo quản sản phẩm và đảm bảo đầy đủ linh phụ kiện kèm theo (nếu có).

 – Hàng hóa nhận lại không bị lỗi về hình thức (trầy, móp méo, ố vàng, bể,…).

 – Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp, … (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là màng nhựa PVC).

 – Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Phiếu tạm ứng, Phiếu bảo hành, Catalogue…

 – Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ các linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có),..

 – Các trường hợp hư hỏng/ mất mát linh phụ kiện kèm theo, tùy theo mức độ mà công ty sẽ khấu trừ tiền của Khách hàng tương ứng với tỉ lệ hư hỏng/ mất mát linh phụ kiện.

 – Trường hợp Khách hàng mua hàng đã xuất hóa đơn VAT thì khi thu hồi hàng hóa, Công ty Sao Nam  phải thu hồi lại hóa đơn VAT đã xuất cho khách hàng và làm các thủ tục thu hồi theo quy trình thu hồi hàng hóa.

 Quy định đổi – trả sản phẩm 

Công ty Sao Nam thực hiện đổi hàng/trả lại tiền cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng, Trừ những trường hợp sau:

+ Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
+ Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
+ Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…

+ Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng :0796 336 339.

Công ty Sao Nam sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

+ Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
+ Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
+ Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
+ Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
+ Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Chú ý
:

– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng một (01) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

– Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.